- UKIT EXPLORE COURSE -

คอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด
UKIT ระดับ Explore

- UKIT EXPLORE COURSE -

คอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT ระดับ Explore

ภาพรวมของคอร์ส
        ในคอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT นี้ เป็นคอร์สเรียน (ออนไลน์) ฉบับ Explore เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเจาะลึกเรื่องการเขียน Coding และเทคนิคการประกอบหุ่นยนต์ในรูปแบบใหม่ ๆ รวมถึงขั้นการออบแบบวงจรหุ่นยนต์อีกด้วย! เหมาะสำหรับเด็กอายุ 13-16 ปี

น้อง ๆ ที่จะเรียนคอร์สนี้ควรเรียนระดับ ADVANCE มาก่อน
เรียนจบคอร์สรับใบ Certificate 🏅✨

ราคา : 1,200 บาท / ชั่วโมง

🎓 สิ่งที่สอนในคอร์สนี้

          เป็นการแนะนำอุปกรณ์ในกล่อง อาทิ อุปกร์ตัวนี้ใช้ทำอะไร เครื่องมือนี้ใช้งานอย่างไรเป็นต้น
          ใน Step 2 จะเป็นการสอนวิธีการประกอบหุ่นยนต์ในระดับต่าง ๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ระดับ
                    📕 LV.1 ระดับง่าย (Easy)
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “กังหันลมยักษ์”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถขับเคลื่อน 2 ล้อ”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ไม้กอล์ฟ”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถขับเคลื่อนล้อหลัง”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์คนแคระ”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ออด”
                    📗 LV.2 ระดับปานกลาง (Normal)
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “กระปุกออมสินอัตโนมัติ”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ก้านยกอัตโนมัติ”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามเส้น”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถหลบหลีกสิ่งกีดขวาง”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถสกู๊ตเตอร์สมดุล”
                     📘 LV.3 ระดับยาก (Hard)
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามเส้นและหลบหลีกสิ่งกีดขวาง”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามแสง”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ลานจอดรถอัจฉริยะ”
          ใน Step 3 จะเป็นการสอนวิธีการเขียน Coding คำสั่งให้หุ่นยนต์ในระดับ Explore (จำเป็นต้องมีพื้นฐานก่อนเรียน)

🎓 ประโยชน์ที่ผู้เรียนจะได้รับ

          น้อง ๆ จะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ในวัยเดียวกัน
และพบเจอเด็ก ๆ ที่ชอบอะไรเหมือนกัน และยังได้
แบ่งปันความรู้ทักษะในรูปแบบใหมที่ไม่เคยเจอมาก่อน!
          น้อง ๆ จะได้ฝึกทักษะใหม่ ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น
การฝึกการวางแผน ฝึกความอดทน ฝึกสมาธิ ฝึกความมุ่งมั่น
เสริมสร้างความภูมิใจให้กับผลงาน และการทำงานร่วมกัน!
          น้อง ๆ สามารถนำทักษะที่ได้จากการคอร์สเรียนนี้ไปใช้
ต่อยอดในอนาคตได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้าง
หุ่นยนต์ หรือ การสร้างนวัตกรรมอุตสาหกรรมต่าง ๆ
          น้อง ๆ จะไดเรียนรู้ทักษะการเขียน Coding กับโค้ชผู้เชี่ยวชาญ
ที่ผ่านประสบการณ์เทรนน้อง ๆ จนสามารคว้ารางวัลมาได้!
          น้อง ๆ ที่เรียนดี มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ หรือมีการพัฒนา
ทักษะที่ดี จะได้มีโอกาสไปแข่งขันหุ่นยนต์ หากผลงาน
เข้าตากรรมการ ก็มีโอกาส คว้ารางวัลชัยชนะได้!

🎓 วัตถุประสงค์การเรียนรู้

          ให้น้อง ๆ สามารถจดจำ และบอกชนิดการทำงานของอุปกรณ์ของหุ่นยนต์ Ukit Explore ได้
          ✔ ฝึกทักษะสมาธิ เรียนรู้การประกอบหุ่นยนต์ตามแบบพื้นฐานที่กำหนดและตามจินตนาการ ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับหุ่นยนต์ Ukit Explore พื้นฐาน ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Motor, Servo Motor ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Touch Sensor ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Infrared sensor ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Ultrasonic Sensor ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Sound Sensor ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Color sensor ได้
          ✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Grayscale Sensors ได้
          ✔ ฝึกการเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมให้หุ่นยนต์ฝึกกระบวนการในการคิดและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
          ✔ ฝึกการเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมให้หุ่นยนต์
          ✔ ฝึกกระบวนการในการคิดและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจขั้นตอนการออกแบบทางวิศวกรรมโดยการออกแบบและทำซ้ำกับการออกแบบพัดลมของคุณ
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมโดยเปลี่ยนความเร็วและทิศทางการหมุนของพัดลม
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างหุ่นยนต์พัดลมที่ใช้มอเตอร์กระแสตรงเพื่อทำงานเฉพาะให้สำเร็จ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตมุมของพัดลม
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจความสัมพันธ์ทางวิทยาศาสตร์กายภาพที่พบในกีฬากอล์ฟ
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ตั้งโปรแกรม Golf Pro ของคุณให้ตีโฮลอินวัน!
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • ออกแบบและสร้างหุ่นยนต์กอล์ฟ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • วัดความเร็วและระยะทางที่ลูกกอล์ฟ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร ชีวิตประจำวันของเรา อภิปรายข้อดี ข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ตั้งโปรแกรมให้รถเคลื่อนที่ได้ตามต้องการ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างรถแลนด์โรเวอร์เพื่อทำงานให้เสร็จ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • วัดความเร็วและระยะทางที่รถแลนด์โรเวอร์ของคุณเดินทาง
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจวิธีที่เทคโนโลยีสามารถพัฒนาสังคมของเรา หารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการรวมเทคโนโลยีใหม่เข้ากับชีวิตประจำวันของเรา
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัว
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่รวมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัวเข้าด้วยกัน
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณระยะทางระหว่างก้าวที่หุ่นยนต์ใช้ในการคำนวณก้าว คุณสามารถปรับสิ่งนี้ได้หรือไม่?
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสามารถนำไปใช้กับทุกด้านในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ข้อความแสดงเงื่อนไขเพื่อเปิดใช้งานการดำเนินการตามอินพุตจากเซ็นเซอร์
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์สัมผัสในการทำงานให้สำเร็จ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและวัดความแตกต่างของข้อมูลอินพุตจากการดำเนินการเอาต์พุต
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ตัวแปรเพื่อรวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์อินฟราเรด
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรดในการรวบรวมข้อมูล
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณระยะทางและความสามารถของเซนเซอร์อินฟราเรด
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์เส้นสีเทา
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์โดยใช้ Solid-State Gyroscopes
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อรวบรวมข้อมูล
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าหุ่นยนต์สามารถสร้างขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างไร จะใช้หุ่นยนต์นี้ในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมเซอร์โวต่างๆ เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้งานที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างหุ่นยนต์แปลงร่างที่รวมเซอร์โวมอเตอร์ต่างๆ เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อม
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณการเคลื่อนไหวของเซอร์โวที่แม่นยำ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR และ เซ็นเซอร์ Ultrasonic เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ

🎓 ระยะเวลา - อุปกรณ์ในการเรียน

          เรียนตามชั่วโมงที่น้อง ๆ ได้ทำการซื้อไว้ แบ่งเรียนครั้งละ 2 ชั่วโมง
(มีเวลาพักให้น้อง ๆ พัก 15 นาที) เปิดสอนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์
          ✔ ชุดตัวต่อ UKIT ระดับ Explore
          ✔ โปรแกรมที่ต้องใช้เรียน (รายชื่อโปรแกรมที่ใช้ จะถูกส่งให้ทาง Email)
          ✔ Notebook ที่ลงโปรแกรมไว้เรียบร้อยแล้ว
          เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเจาะลึกเรื่องการเขียน Coding และเทคนิคการประกอบหุ่นยนต์ในรูปแบบใหม่ ๆ
รวมถึงขั้นการออบแบบวงจรหุ่นยนต์อีกด้วย! น้อง ๆ ที่จะเรียนคอร์สนี้ควรเรียนระดับ ADVANCE มาก่อนนะคะ ^^

🎓 ผู้สอนในคอร์สนี้

dr.wolf
สอนโดย พี่วูฟล์ ทีมงานจาก DIGITAL KIDS
ผู้ผ่านประสบการณ์เทรนเด็ก และได้ไปประกวดจนได้รับ รางวัลชนะเลิศรองอันดับ 3
ในงาน Thailand UBtech Robotics Competition ในปี 2019

ตัวอย่างผลงานในคอร์ส

🏆 ผลงานที่ผ่านมา 🏆

งานแข่งขันหุ่นยนต์ Thailand UBtech Robotics Competition ในปี 2019
รางวัล Best Design Award! จากรายการแข่งขัน Genius World Online Competition 2021 🏆

เลือก PACKAGE ที่ต้องการ

เปิดสอนเฉพาะ วันเสาร์ - อาทิตย์ เท่านั้นนะคะ
สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียน ตอนนี้คิวตารางเรียน "ว่าง" สามารจองได้เลยนะคะ

** โปรดสอบถามราคาอีกครั้งก่อนกดสั่งซื้อ **

คำถามทั่วไป และ การชำระเงิน

สามารถชำระเงินได้ 2 แบบ
     1.ชำระเงินด้วยการโอนผ่านธนาคาร
     2.ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
มั่นใจได้เลยค่ะคุณลูกค้า ว่าการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตกับทางเราปลอดภัยแน่นอน
เนื่องจากเราใช้บริการอย่าง 2C2P ในการทำธุรกรรมออนไลน์ ปลอดภัยไว้ใจได้ค่ะ