- UKIT EXPLORE COURSE -
คอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด
UKIT ระดับ Explore
- UKIT EXPLORE COURSE -
คอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT ระดับ Explore
ภาพรวมของคอร์ส
ในคอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT นี้ เป็นคอร์สเรียน (ออนไลน์) ฉบับ Explore เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเจาะลึกเรื่องการเขียน Coding และเทคนิคการประกอบหุ่นยนต์ในรูปแบบใหม่ ๆ รวมถึงขั้นการออบแบบวงจรหุ่นยนต์อีกด้วย! เหมาะสำหรับเด็กอายุ 13-16 ปี
น้อง ๆ ที่จะเรียนคอร์สนี้ควรเรียนระดับ ADVANCE มาก่อน
เรียนจบคอร์สรับใบ Certificate 🏅✨
ราคา : 1,200 บาท / ชั่วโมง
🎓 สิ่งที่สอนในคอร์สนี้
เป็นการแนะนำอุปกรณ์ในกล่อง อาทิ อุปกร์ตัวนี้ใช้ทำอะไร เครื่องมือนี้ใช้งานอย่างไรเป็นต้น
ใน Step 2 จะเป็นการสอนวิธีการประกอบหุ่นยนต์ในระดับต่าง ๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ระดับ
LV.1 ระดับง่าย (Easy)
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “กังหันลมยักษ์”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถขับเคลื่อน 2 ล้อ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ไม้กอล์ฟ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถขับเคลื่อนล้อหลัง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์คนแคระ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ออด”
LV.2 ระดับปานกลาง (Normal)
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “กระปุกออมสินอัตโนมัติ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ก้านยกอัตโนมัติ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามเส้น”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถหลบหลีกสิ่งกีดขวาง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถสกู๊ตเตอร์สมดุล”
LV.3 ระดับยาก (Hard)
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามเส้นและหลบหลีกสิ่งกีดขวาง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามแสง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ลานจอดรถอัจฉริยะ”
LV.1 ระดับง่าย (Easy)
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “กังหันลมยักษ์”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถขับเคลื่อน 2 ล้อ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ไม้กอล์ฟ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถขับเคลื่อนล้อหลัง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์คนแคระ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ออด”
LV.2 ระดับปานกลาง (Normal)
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “กระปุกออมสินอัตโนมัติ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ก้านยกอัตโนมัติ”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามเส้น”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถหลบหลีกสิ่งกีดขวาง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “รถสกู๊ตเตอร์สมดุล”
LV.3 ระดับยาก (Hard)
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามเส้นและหลบหลีกสิ่งกีดขวาง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “หุ่นยนต์ติดตามแสง”
– สอนประกอบหุ่นยนต์ “ลานจอดรถอัจฉริยะ”
ใน Step 3 จะเป็นการสอนวิธีการเขียน Coding คำสั่งให้หุ่นยนต์ในระดับ Explore (จำเป็นต้องมีพื้นฐานก่อนเรียน)
🎓 ประโยชน์ที่ผู้เรียนจะได้รับ
น้อง ๆ จะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ในวัยเดียวกัน
และพบเจอเด็ก ๆ ที่ชอบอะไรเหมือนกัน และยังได้
แบ่งปันความรู้ทักษะในรูปแบบใหมที่ไม่เคยเจอมาก่อน!
และพบเจอเด็ก ๆ ที่ชอบอะไรเหมือนกัน และยังได้
แบ่งปันความรู้ทักษะในรูปแบบใหมที่ไม่เคยเจอมาก่อน!
น้อง ๆ จะได้ฝึกทักษะใหม่ ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น
การฝึกการวางแผน ฝึกความอดทน ฝึกสมาธิ ฝึกความมุ่งมั่น
เสริมสร้างความภูมิใจให้กับผลงาน และการทำงานร่วมกัน!
การฝึกการวางแผน ฝึกความอดทน ฝึกสมาธิ ฝึกความมุ่งมั่น
เสริมสร้างความภูมิใจให้กับผลงาน และการทำงานร่วมกัน!
น้อง ๆ สามารถนำทักษะที่ได้จากการคอร์สเรียนนี้ไปใช้
ต่อยอดในอนาคตได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้าง
หุ่นยนต์ หรือ การสร้างนวัตกรรมอุตสาหกรรมต่าง ๆ
ต่อยอดในอนาคตได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้าง
หุ่นยนต์ หรือ การสร้างนวัตกรรมอุตสาหกรรมต่าง ๆ
น้อง ๆ จะไดเรียนรู้ทักษะการเขียน Coding กับโค้ชผู้เชี่ยวชาญ
ที่ผ่านประสบการณ์เทรนน้อง ๆ จนสามารคว้ารางวัลมาได้!
ที่ผ่านประสบการณ์เทรนน้อง ๆ จนสามารคว้ารางวัลมาได้!
น้อง ๆ ที่เรียนดี มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ หรือมีการพัฒนา
ทักษะที่ดี จะได้มีโอกาสไปแข่งขันหุ่นยนต์ หากผลงาน
เข้าตากรรมการ ก็มีโอกาส คว้ารางวัลชัยชนะได้!
ทักษะที่ดี จะได้มีโอกาสไปแข่งขันหุ่นยนต์ หากผลงาน
เข้าตากรรมการ ก็มีโอกาส คว้ารางวัลชัยชนะได้!
🎓 วัตถุประสงค์การเรียนรู้
ให้น้อง ๆ สามารถจดจำ และบอกชนิดการทำงานของอุปกรณ์ของหุ่นยนต์ Ukit Explore ได้
✔ ฝึกทักษะสมาธิ เรียนรู้การประกอบหุ่นยนต์ตามแบบพื้นฐานที่กำหนดและตามจินตนาการ ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับหุ่นยนต์ Ukit Explore พื้นฐาน ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Motor, Servo Motor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Touch Sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Infrared sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Ultrasonic Sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Sound Sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Color sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Grayscale Sensors ได้
✔ ฝึกการเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมให้หุ่นยนต์ฝึกกระบวนการในการคิดและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
✔ ฝึกการเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมให้หุ่นยนต์
✔ ฝึกกระบวนการในการคิดและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับหุ่นยนต์ Ukit Explore พื้นฐาน ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Motor, Servo Motor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Touch Sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Infrared sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Ultrasonic Sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Sound Sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Color sensor ได้
✔ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมบังคับการทำงานของ Grayscale Sensors ได้
✔ ฝึกการเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมให้หุ่นยนต์ฝึกกระบวนการในการคิดและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
✔ ฝึกการเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมให้หุ่นยนต์
✔ ฝึกกระบวนการในการคิดและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจขั้นตอนการออกแบบทางวิศวกรรมโดยการออกแบบและทำซ้ำกับการออกแบบพัดลมของคุณ
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมโดยเปลี่ยนความเร็วและทิศทางการหมุนของพัดลม
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างหุ่นยนต์พัดลมที่ใช้มอเตอร์กระแสตรงเพื่อทำงานเฉพาะให้สำเร็จ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตมุมของพัดลม
• สำรวจขั้นตอนการออกแบบทางวิศวกรรมโดยการออกแบบและทำซ้ำกับการออกแบบพัดลมของคุณ
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมโดยเปลี่ยนความเร็วและทิศทางการหมุนของพัดลม
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างหุ่นยนต์พัดลมที่ใช้มอเตอร์กระแสตรงเพื่อทำงานเฉพาะให้สำเร็จ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตมุมของพัดลม
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจความสัมพันธ์ทางวิทยาศาสตร์กายภาพที่พบในกีฬากอล์ฟ
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ตั้งโปรแกรม Golf Pro ของคุณให้ตีโฮลอินวัน!
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• ออกแบบและสร้างหุ่นยนต์กอล์ฟ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• วัดความเร็วและระยะทางที่ลูกกอล์ฟ
• สำรวจความสัมพันธ์ทางวิทยาศาสตร์กายภาพที่พบในกีฬากอล์ฟ
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ตั้งโปรแกรม Golf Pro ของคุณให้ตีโฮลอินวัน!
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• ออกแบบและสร้างหุ่นยนต์กอล์ฟ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• วัดความเร็วและระยะทางที่ลูกกอล์ฟ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร ชีวิตประจำวันของเรา อภิปรายข้อดี ข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ตั้งโปรแกรมให้รถเคลื่อนที่ได้ตามต้องการ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างรถแลนด์โรเวอร์เพื่อทำงานให้เสร็จ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• วัดความเร็วและระยะทางที่รถแลนด์โรเวอร์ของคุณเดินทาง
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร ชีวิตประจำวันของเรา อภิปรายข้อดี ข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ตั้งโปรแกรมให้รถเคลื่อนที่ได้ตามต้องการ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างรถแลนด์โรเวอร์เพื่อทำงานให้เสร็จ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• วัดความเร็วและระยะทางที่รถแลนด์โรเวอร์ของคุณเดินทาง
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจวิธีที่เทคโนโลยีสามารถพัฒนาสังคมของเรา หารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการรวมเทคโนโลยีใหม่เข้ากับชีวิตประจำวันของเรา
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัว
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่รวมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัวเข้าด้วยกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณระยะทางระหว่างก้าวที่หุ่นยนต์ใช้ในการคำนวณก้าว คุณสามารถปรับสิ่งนี้ได้หรือไม่?
• สำรวจวิธีที่เทคโนโลยีสามารถพัฒนาสังคมของเรา หารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการรวมเทคโนโลยีใหม่เข้ากับชีวิตประจำวันของเรา
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัว
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่รวมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัวเข้าด้วยกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณระยะทางระหว่างก้าวที่หุ่นยนต์ใช้ในการคำนวณก้าว คุณสามารถปรับสิ่งนี้ได้หรือไม่?
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสามารถนำไปใช้กับทุกด้านในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ข้อความแสดงเงื่อนไขเพื่อเปิดใช้งานการดำเนินการตามอินพุตจากเซ็นเซอร์
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์สัมผัสในการทำงานให้สำเร็จ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและวัดความแตกต่างของข้อมูลอินพุตจากการดำเนินการเอาต์พุต
• สำรวจว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสามารถนำไปใช้กับทุกด้านในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ข้อความแสดงเงื่อนไขเพื่อเปิดใช้งานการดำเนินการตามอินพุตจากเซ็นเซอร์
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์สัมผัสในการทำงานให้สำเร็จ
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและวัดความแตกต่างของข้อมูลอินพุตจากการดำเนินการเอาต์พุต
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ตัวแปรเพื่อรวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์อินฟราเรด
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรดในการรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณระยะทางและความสามารถของเซนเซอร์อินฟราเรด
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ตัวแปรเพื่อรวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์อินฟราเรด
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรดในการรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณระยะทางและความสามารถของเซนเซอร์อินฟราเรด
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์เส้นสีเทา
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์เส้นสีเทา
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์โดยใช้ Solid-State Gyroscopes
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์โดยใช้ Solid-State Gyroscopes
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าหุ่นยนต์สามารถสร้างขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างไร จะใช้หุ่นยนต์นี้ในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมเซอร์โวต่างๆ เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้งานที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างหุ่นยนต์แปลงร่างที่รวมเซอร์โวมอเตอร์ต่างๆ เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อม
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณการเคลื่อนไหวของเซอร์โวที่แม่นยำ
• สำรวจว่าหุ่นยนต์สามารถสร้างขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างไร จะใช้หุ่นยนต์นี้ในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมเซอร์โวต่างๆ เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้งานที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างหุ่นยนต์แปลงร่างที่รวมเซอร์โวมอเตอร์ต่างๆ เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อม
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณการเคลื่อนไหวของเซอร์โวที่แม่นยำ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR และ เซ็นเซอร์ Ultrasonic เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ
• สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย
2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
• ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR และ เซ็นเซอร์ Ultrasonic เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ
3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
• สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ทำงานร่วมกัน
4.ด้านศิลปะ (Art)
• เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
• เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
• คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ
🎓 ระยะเวลา - อุปกรณ์ในการเรียน
เรียนตามชั่วโมงที่น้อง ๆ ได้ทำการซื้อไว้ แบ่งเรียนครั้งละ 2 ชั่วโมง
(มีเวลาพักให้น้อง ๆ พัก 15 นาที) เปิดสอนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์
(มีเวลาพักให้น้อง ๆ พัก 15 นาที) เปิดสอนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์
✔ ชุดตัวต่อ UKIT ระดับ Explore
✔ โปรแกรมที่ต้องใช้เรียน (รายชื่อโปรแกรมที่ใช้ จะถูกส่งให้ทาง Email)
✔ Notebook ที่ลงโปรแกรมไว้เรียบร้อยแล้ว
✔ โปรแกรมที่ต้องใช้เรียน (รายชื่อโปรแกรมที่ใช้ จะถูกส่งให้ทาง Email)
✔ Notebook ที่ลงโปรแกรมไว้เรียบร้อยแล้ว
เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเจาะลึกเรื่องการเขียน Coding และเทคนิคการประกอบหุ่นยนต์ในรูปแบบใหม่ ๆ
รวมถึงขั้นการออบแบบวงจรหุ่นยนต์อีกด้วย! น้อง ๆ ที่จะเรียนคอร์สนี้ควรเรียนระดับ ADVANCE มาก่อนนะคะ ^^
รวมถึงขั้นการออบแบบวงจรหุ่นยนต์อีกด้วย! น้อง ๆ ที่จะเรียนคอร์สนี้ควรเรียนระดับ ADVANCE มาก่อนนะคะ ^^
🎓 ผู้สอนในคอร์สนี้
สอนโดย พี่วูฟล์ ทีมงานจาก DIGITAL KIDS
ผู้ผ่านประสบการณ์เทรนเด็ก และได้ไปประกวดจนได้รับ รางวัลชนะเลิศรองอันดับ 3
ในงาน Thailand UBtech Robotics Competition ในปี 2019
ตัวอย่างผลงานในคอร์ส
🏆 ผลงานที่ผ่านมา 🏆
งานแข่งขันหุ่นยนต์ Thailand UBtech Robotics Competition ในปี 2019
รางวัล Best Design Award! จากรายการแข่งขัน Genius World Online Competition 2021 🏆
เลือก PACKAGE ที่ต้องการ
เปิดสอนเฉพาะ วันเสาร์ - อาทิตย์ เท่านั้นนะคะ
สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียน ตอนนี้คิวตารางเรียน "ว่าง" สามารจองได้เลยนะคะ
** โปรดสอบถามราคาอีกครั้งก่อนกดสั่งซื้อ **
คำถามทั่วไป และ การชำระเงิน
วิธีการจองคอร์ส คลิกที่นี่
สามารถชำระเงินได้ 2 แบบ
1.ชำระเงินด้วยการโอนผ่านธนาคาร
2.ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
1.ชำระเงินด้วยการโอนผ่านธนาคาร
2.ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
มั่นใจได้เลยค่ะคุณลูกค้า ว่าการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตกับทางเราปลอดภัยแน่นอน
เนื่องจากเราใช้บริการอย่าง 2C2P ในการทำธุรกรรมออนไลน์ ปลอดภัยไว้ใจได้ค่ะ
เนื่องจากเราใช้บริการอย่าง 2C2P ในการทำธุรกรรมออนไลน์ ปลอดภัยไว้ใจได้ค่ะ
ธนาคารไทยพานิย์ (SCB)