- UKIT ADVANCED COURSE -

คอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT
ระดับ Advanced

- UKIT ADVANCED COURSE -

คอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT ระดับ Advanced

ภาพรวมของคอร์ส
        ในคอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT นี้ เป็นคอร์สเรียน (ออนไลน์) ฉบับ Advanced เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่มีพื้นฐานการประกอบหุ่นยนต์ในระดับ ENTRY มาก่อน และเขียน Coding เป็นในระดับนึง น้อง ๆ ได้เรียนรูู้้การเขียน โค้ดแบบมีเงื่อนไข พร้อมการใช้งานหุ่นยนต์ร่วมกับเซ็นเซอร์

น้อง ๆ ที่จะเรียนคอร์สนี้ควรเรียนระดับ ADVANCE มาก่อน
เรียนจบคอร์สรับใบ Certificate 🏅✨

ราคา : 1,200 บาท / ชั่วโมง

🎓 สิ่งที่สอนในคอร์สนี้

          เป็นการแนะนำอุปกรณ์ในกล่อง อาทิ อุปกร์ตัวนี้ใช้ทำอะไร เครื่องมือนี้ใช้งานอย่างไรเป็นต้น
          ใน Step 2 จะเป็นการสอนวิธีการประกอบหุ่นยนต์ในระดับต่าง ๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ระดับ
                    📕 LV.1 ระดับง่าย (Easy)
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ก้านยกอัตโนมัติ”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “คีบของ Crabber”
                    📗 LV.2 ระดับปานกลาง (Normal)
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ลำตัวช้างน้อย”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “หอยทาก”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “งู”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ไดโนเสาร์”
                    📘 LV.3 ระดับยาก (Hard)
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ปลาหมึกขนาดเล็ก”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “คนแคระ”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “การจัดการหุ่นยนต์”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “แมงป่อง”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “Fanner”
                               – สอนประกอบหุ่นยนต์ “ตำรวจจราจร”
          ใน Step 3 จะเป็นการสอนวิธีการเขียน Coding คำสั่งให้หุ่นยนต์ในแต่ละระดับ (ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้แค่มีใจรัก)

🎓 ประโยชน์ที่ผู้เรียนจะได้รับ

          น้อง ๆ จะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ในวัยเดียวกัน
และพบเจอเด็ก ๆ ที่ชอบอะไรเหมือนกัน และยังได้
แบ่งปันความรู้ทักษะในรูปแบบใหมที่ไม่เคยเจอมาก่อน!
          น้อง ๆ จะได้ฝึกทักษะใหม่ ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น
การฝึกการวางแผน ฝึกความอดทน ฝึกสมาธิ ฝึกความมุ่งมั่น
เสริมสร้างความภูมิใจให้กับผลงาน และการทำงานร่วมกัน!
          น้อง ๆ สามารถนำทักษะที่ได้จากการคอร์สเรียนนี้ไปใช้
ต่อยอดในอนาคตได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้าง
หุ่นยนต์ หรือ การสร้างนวัตกรรมอุตสาหกรรมต่าง ๆ
          น้อง ๆ จะไดเรียนรู้ทักษะการเขียน Coding กับโค้ชผู้เชี่ยวชาญ
ที่ผ่านประสบการณ์เทรนน้อง ๆ จนสามารคว้ารางวัลมาได้!
          น้อง ๆ ที่เรียนดี มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ หรือมีการพัฒนา
ทักษะที่ดี จะได้มีโอกาสไปแข่งขันหุ่นยนต์ หากผลงาน
เข้าตากรรมการ ก็มีโอกาส คว้ารางวัลชัยชนะได้!

🎓 วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (Objectives)

          1. ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เข้าใจหลักการกวัก แกว่ง หรือไกว
                    • เพื่อให้เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างระยะทาง เวลา และความเร็ว
                    • เพื่อให้เข้าใจวิธีการควบคุมตัวแปร
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้รู้จักและใช้สวิตช์ปุ่มกด
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้สามารถใช้ฟังก์ชันการทํางานของสวิตช์ได้อย่างเชี่ยวชาญ
                    • เพื่อให้คุ้นเคยกับการเขียนโปรแกรมควบคุมสวิตช์ด้วยบล็อก
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
                    เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เข้าใจหลักการของมุมต่างๆ
                    • เพื่อให้เข้าใจเรื่องหน่วยของเวลา
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เข้าใจการกําเนิดเสียง
                    • เพื่อให้เข้าใจระดับของเสียงและระดับความดังเสียง
                    • เพื่อให้เข้าใจการเปลี่ยนแปลงของเสียง
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้รู้จักการทำงานของลําโพงบลูทูธ
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้สามารถเขียนโปรแกรมควบคุมฟังก์ชันการทํางานของลําโพงบลูทูธ
                    • เพื่อให้คุ้นเคยกับการเขียนโปรแกรมด้วยบล็อกคําสั่งหน่วงเวลาและทําซ้ำ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนสามารถสร้างเสียงต่างๆ ร่วมกันในกลุ่ม เพื่อพัฒนาทักษะ
                    ด้านดนตรีให้เห็นถึงคุณค่าการสื่อสารด้วยภาษาและการทํางานร่วมกัน
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้คุ้นเคยกับหลักการของมุมต่างๆ
                    • เพื่อให้คุ้นเคยเรื่องหน่วยของเวลา
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อศึกษาการสะท้อนของแสง
                    • เพื่อศึกษาหลักการทั่วไปในการตรวจวัดระยะห่างของเซนเซอร์ อินฟราเรด
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้เข้าใจความสัมพันธ์ทางด้านการเขียนโปรแกรมระหว่าง บล็อกคําสั่งการทํางานแบบมีเงื่อนไข “ถ้า–นอกเหนือจากนี้” และ วิธีการใช้งาน
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้เชี่ยวชาญการเขียนโปรแกรมในการควบคุมทิศทางการหมุน และขนาดของมุม รวมถึงเวลาในการทํางานของเซอร์โวมอเตอร์
                    ด้วยการใช้บล็อกคําสั่งตรรกะ “ถ้า–นอกเหนือจากนี้” ในการสร้าง โมเดลหุ่นยนต์ไม้กั้นอัจฉริยะ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้จดบันทึกเรื่องราวความรู้สึกในการทํางานร่วมกันกับสมาชิก ในกลุ่มระหว่างขั้นตอนการสร้างหุ่นยนต์ไม้กั้นอัจฉริยะ และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เข้าใจฟังก์ชันการตรวจวัดระยะห่างของเซนเซอร์อินฟราเรด โดยใช้หลักการของแสงจากบทเรียนนี้
                    • เพื่อให้เข้าใจการประยุกต์ใช้ในด้านของมุมต่างๆ ในความเป็นจริง
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้คุ้นเคยกับการจับเวลา
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้เข้าใจส่วนประกอบของนกฮูก
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้สามารถเขียนโปรแกรมควบคุมไฟ LED ได้หลากหลาย รูปแบบ
                    • เพื่อให้เสามารถเขียนโปรแกรมใช้เสียงสัตว์ผ่านลําโพงบลูทูธ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้พัฒนาความระมัดระวังในการทํางานร่วมกับบุคคลอื่น
                    • เพื่อให้พัฒนาความสามารถด้านศิลปะ
                    • เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการแสดงออก
                    • เพื่อพัฒนาทักษะการระบายสี
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้ทราบการหยุดการจับเวลา
                    • เพื่อให้ทราบหลักการเกี่ยวกับความถี่
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เข้าใจแหล่งกําเนิดแสงและความสัมพันธ์ระหว่างแสงกับสี
                    • เพื่อให้เข้าใจการดูดซับแสงและการหักเห
                    • เพื่อให้เข้าใจองค์ประกอบของแสงธรรมชาติ
                    • เพื่อให้เข้าใจสามแม่สี
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้คุ้นเคยในการเขียนโปรแกรมด้วยบล็อกคําสั่งการทํางานซ้ํา
                    • เพื่อให้คุ้นเคยและเชี่ยวชาญในการเขียนโปรแกรมด้วยบล็อก คําสั่งหน่วงเวลา
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อศึกษาสีของไฟ LED
                    • เพื่อให้มีความชํานาญในวิธีการควบคุมสีไฟ LED
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อศึกษาโครงสร้างการส่องสว่างของแสง
                    • เพื่อศึกษาการออกแบบไฟรูปแบบต่างๆ
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้สามารถวัดขนาดมุมได้อย่างเชี่ยวชาญ
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เรียนรู้ทิศทางและตําแหน่ง
                    • เพื่อให้คุ้นเคยกับความสัมพันธ์ของการเคลื่อนไหวและการหยุดพัก
                    • เพื่อให้เข้าใจเทคโนโลยีวิธีการในธรรมชาติของเสียง
                    • เพื่อให้เข้าใจการเคลื่อนที่เชิงกลของวัตถุในรูปแบบที่แตกต่างกัน
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้ชํานาญด้านการประกอบชิ้นส่วน และเรียนรู้หลักการใช้งานเครื่องมือ การถอดประกอบ
                    • เพื่อให้ชํานาญการประยุกต์ใช้บล็อกคําสั่งต่างๆ ในการเขียนโปรแกรม
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างของยานพาหนะ
                    • เพื่อให้บังคับทิศทางการหมุนของเซอร์โวมอเตอร์ทั้งสองตัวที่ทํางานร่วมกัน หรือทํางานเพียงตัวเดียว เพื่อเลี้ยวซ้าย หรือเลี้ยวขวา และทราบถึงฟังก์ชัน การทํางานด้านอื่นของรีโมทควบคุม
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้เข้าใจพัฒนาการและการประยุกต์ใช้งานของยานพาหนะประเภทต่างๆ
                    • เพื่อให้ปรับเปลี่ยนและตกแต่งรถฟอร์คลิฟต์
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เชี่ยวชาญการแปลงหน่วยเวลา
                    • เพื่อให้ชํานาญการวัดระยะทาง
                    • เพื่อให้ชํานาญการคํานวณความเร็ว
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เข้าใจความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์เบื้องหลังรูปลักษณ์ของรถตํารวจ
                    • เพื่อให้เข้าใจความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์เบื้องหลังการใช้ไฟสีแดงและสีน้ํา เงินของรถตํารวจ
                    • เพื่อให้สามารถเข้าใจในธรรมชาติของเสียง
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้ควบคุมโหมดการทํางานแบบหมุนของเซอร์โวมอเตอร์ได้
                    • เพื่อให้คุ้นเคยกับเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้บังคับการควบคุมทิศทางการเลี้ยวของรถตํารวจได้
                    • เพื่อให้บังคับการควบคุมความเร็วของรถได้
                    • เพื่อให้บังคับการควบคุมเวลาการดังของสัญญาณเตือนได้
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้ตกแต่งและเสนอการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของรถตํารวจด้วยการ อภิปรายระหว่างการสร้างโมเดลรถได้
                    • เพื่อให้เกิดแข่งขันเกมซ่อมที่จอดรถ
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เรียนรู้การใช้สมบัติของสมการหาคําตอบของสมการอย่างง่าย
                    • เพื่อให้ชํานาญการใช้เครื่องหมายทางคณิตศาสตร์ทั้งสี่เครื่องหมายในการ ตอบโจทย์ปัญหา
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อเรียนรู้การวัดระยะทางและคํานวณความเร็ว
                    • เพื่อให้เข้าใจว่าแรงเสียดทานสามารถเป็นทั้งแรงที่ช่วยในการ เคลื่อนที่หรือแรงต้านการเคลื่อนที่ก็ได้
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนมุม การหมุนและเวลาของเซอร์โว มอเตอร์ทั้งสามตัวได้
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้หุ่นยนต์สามารถเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ถอยหลัง และ กวาดพื้น โดยใช้การหมุนตามเข็มนาฬิกา ร่วมกับการหมุน ทวนเข็มนาฬิกาของเซอร์โวมอเตอร์ได้
                    • เพื่อให้สามารถเข้าใจตัวอย่างของคําสั่ง และสร้างสรรค์คําสั่ง เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ต้อง
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์ และตกแต่งโครงสร้างรถกวาด ถนนผ่านการแข่งขันระหว่างกลุ่มได้
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เข้าใจถึงระยะทาง ความเร็ว และเวลา
                    • เพื่อให้ทราบถึงความสัมพันธ์ทางคณิตศาสตร์ของระยะทาง ความเร็ว และเวลา
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เข้าใจรูปแบบพื้นฐานของการเคลื่อนไหวเชิงกลของวัตถุ
                    • เพื่อให้เข้าใจหลักการการเคลื่อนที่เชิงเส้นของการเคลื่อนไหวเชิงมุม
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อศึกษาวิธีการควบคุมทิศทางและขนาดการหมุนของมุม รวมถึงเวลา การทํางานของเซอร์โวมอเตอร์
                    • เพื่อให้เชี่ยวชาญการต่อประกอบบล็อกชิ้นส่วนต่างๆ และเพื่อศึกษาวิธีการใช้เครื่องมือเพื่อถอดประกอบ
                    • เพื่อให้เข้าใจถึงคานและโครงสร้าง รวมถึงหลักการทํางานของคานยกและ เพื่อให้คุ้นเคยกับการทํางานของคานในชีวิตจริง
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้เข้าใจฟังก์ชันการทํางานของเซนเซอร์อินฟราเรดและสวิตช์ปุ่มกด
                    • เพื่อศึกษาวิธีการควบคุมกกการยก
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อศึกษารูปแบบโมเดลของคาน
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อศึกษาวิธีการวัดหรือการคํานวณความสูงของการยก
                    • เพื่อศึกษาวิธีการวัดหรือการคํานวณความเร็วในการยก
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้สามารถจับเวลา วัดมุม และคํานวณความเร็วเชิงเส้นและ เชิงมุมได้
                    • เพื่อให้เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างระบบหน่วยเรเดียนกับระบบ หน่วยองศาของมุม
                    • เพื่อให้เข้าใจวิธีการควบคุมตัวแปร
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้เข้าใจถึงหลักการและการใช้งานเซนเซอร์ที่หลากลาย
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้เข้าใจเซนเซอร์และระบบควบคุม
                    • เพื่อให้เข้าใจการคํานวณหาค่าความคลาดเคลื่อนสัมบูรณ์และ สัมพัทธ์
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อสร้างและปรับปรุงแก้ไขรูปแบบปราสาท
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เชี่ยวชาญความสัมพันธ์ทางด้านคณิตศาสตร์ของเส้นโค้ง ความเร็วเชิงมุม และเวลา
                    • เพื่อศึกษาวิธีการวัดหรือการคํานวณความเร็วในการยก
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เข้าใจหลักการเรื่องเวลา
                    • เพื่อให้เข้าใจการเคลื่อนไหวของมือ
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้บังคับและควบคุมการเขียนโปรแกรมของเซนเซอร์ต่างๆ บน แอปพลิเคชันได้ เช่น เซนเซอร์เสียง เซนเซอร์แบบสัมผัส
                    • เพื่อให้ชํานาญการต่อประกอบและถอดประกอบชิ้นส่วนของหุ่นยนต์
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้เข้าใจตรรกะของการเขียนโปรแกรม
                    • เพื่อให้เข้าใจถึงการใช้นาฬิกาจับเวลา เงื่อนไขของบล็อกคําสั่ง และการ ทําซ้ำ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้นักเรียนได้ออกแบบนาฬิกาปลุกของตนเอง
                    • เพื่อให้เข้าใจการพัฒนาและการประยุกต์ของนาฬิกาปลุก
                    • เพื่อให้นักเรียนสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมเกี่ยวกับเวลา
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เชี่ยวชาญการวัดขนาดของมุม
                    • เพื่อให้เข้าใจหลักการและชนิดของมุม
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อให้เข้าใจถึงแสงที่สามารถมองเห็นได้และมองเห็นไม่ได้
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนมุมการหมุน และเวลาของเซอร์โว มอเตอร์ทั้งสามตัว สําหรับหลบหลีกสิ่งกีดขวาง
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้เข้าใจโครงสร้างของลําตัวหุ่นยนต์ การสร้างรถยนต์และ อื่นๆ
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้สามารถตกแต่งและปรับเปลี่ยนโครงสร้างแขนกลหุ่นยนต์ได้
                    • เพื่อให้เข้าใจว่าเทคโนโลยีมีส่วนช่วยในด้านความสามารถได้
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เข้าใจถึงการวัดระยะทาง
                    • เพื่อให้เข้าใจการวัดรัศมีเส้นโค้ง
          1.ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)
                    • เพื่อเรียนรู้การจับเวลา
                    • เพื่อให้เข้าใจว่าแรงสามารถเปลี่ยนสถานะการเคลื่อนไหวของวัตถุได้
                    • เพื่อให้เข้าใจการกระจาย ดูดกลืน และสะท้อนของแสง
          2.ด้านเทคโนโลยี (Technology)
                    • เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนมุมการหมุน และเวลาของเซอร์โวมอเตอร์ทั้งสามตัวได้
          3.ด้านวิศวกรรม (Engineering)
                    • เพื่อให้เข้าใจโครงสร้างของหุ่นยนต์แขนกล
                    • เพื่อให้สามารถใช้งานฟังก์ชันการหยิบจับวัตถุของหุ่นยนต์แขนกล ผ่านการทํางานร่วมกันของเซอร์โวมอเตอร์ทั้งสามตัวได้
                    • เพื่อให้สามารถใช้งานฟังก์ชันการคัดแยกวัตถุของหุ่นยนต์แขนกล ผ่านการตรวจจับวัตถุสีดําและสีขาวของเซนเซอร์อินฟราเรดได้
          4.ด้านศิลปะ (Art)
                    • เพื่อให้สามารถตกแต่งและปรับเปลี่ยนโครงสร้างแขนกลหุ่นยนต์ได้
                    • เพื่อให้เข้าใจว่าเทคโนโลยีมีส่วนช่วยในด้านการไร้ความสามารถได้
          5.ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)
                    • เพื่อให้เข้าใจถึงการวัดขนาดของมุม

🎓 ระยะเวลา - อุปกรณ์ในการเรียน

          เรียนตามชั่วโมงที่น้อง ๆ ได้ทำการซื้อไว้ แบ่งเรียนครั้งละ 2 ชั่วโมง / 1 Subject
(มีเวลาพักให้น้อง ๆ พัก 15 นาที) เปิดสอนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์
          ✔ ชุดตัวต่อ UKIT ระดับ Entry เป็นต้นไป
          ✔ Application ที่ต้องใช้เรียน (รายชื่อแอปพลิเคชั่นที่ใช้ จะถูกส่งให้ทาง Email)
          ✔ Smartphone ที่สามารถใช้งานคู่กับ Application ได้
          เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่อายุ 13-16 ปี และมีพื้นฐานด้านนี้มาก่อน
สำหรับน้อง ๆ ที่ไม่เคยเรียนมาก่อนแนะนำให้น้อง ๆ เรียนคอร์ส Entry ก่อนนะคะ ^^

🎓 ผู้สอนในคอร์สนี้

dr.wolf
สอนโดย พี่วูฟล์ ทีมงานจาก DIGITAL KIDS
ผู้ผ่านประสบการณ์เทรนเด็ก และได้ไปประกวดจนได้รับ รางวัลชนะเลิศรองอันดับ 3
ในงาน Thailand UBtech Robotics Competition ในปี 2019

ตัวอย่างผลงานในคอร์ส

🏆 ผลงานที่ผ่านมา 🏆

งานแข่งขันหุ่นยนต์ Thailand UBtech Robotics Competition ในปี 2019
รางวัล Best Design Award! จากรายการแข่งขัน Genius World Online Competition 2021 🏆

เลือก PACK ที่ต้องการได้เลย

เปิดสอนเฉพาะ วันเสาร์ - อาทิตย์ เท่านั้นนะคะ
สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียน ตอนนี้คิวตารางเรียน "ว่าง" สามารจองได้เลยนะคะ

** โปรดสอบถามราคาอีกครั้งก่อนกดสั่งซื้อ **

คำถามทั่วไป และ การชำระเงิน

สามารถชำระเงินได้ 2 แบบ
     1.ชำระเงินด้วยการโอนผ่านธนาคาร
     2.ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
มั่นใจได้เลยค่ะคุณลูกค้า ว่าการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตกับทางเราปลอดภัยแน่นอน
เนื่องจากเราใช้บริการอย่าง 2C2P ในการทำธุรกรรมออนไลน์ ปลอดภัยไว้ใจได้ค่ะ