คอร์สเรียน uKit Explore

คอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด Ukit ระดับ Explore

🔍 สิ่งที่เด็กจะได้เรียนรู้

✅ เรียนรู้ทักษะการประกอบหุ่นยนต์ตามแบบพื้นฐานที่กำหนดและตามจินตนาการได้
✅ เรียนรู้การใช้ Sensor ต่างๆ เช่น Grayscale Sensor, Infrared Sensor, Ultrasonic Sensor, Touch Sensor, Sound Sensor, Color Sensor และอื่นๆ
✅ เรียนรู้เกี่ยวกับ Arduino เบื้องต้น และการเขียนโปรแกรมแบบ Block-Based Language
✅ เรียนรู้การเขียนโปรแกรมภาษา C/C++ สำหรับ Arduino
✅ เรียนรู้การใช้งานพื้นฐานของบอร์ด uKit Explore
✅ เรียนรู้การใช้งานโมดูลเซนเซอร์และตัวขับเร้า
✅ เรียนรู้การใช้งานโปรแกรมต่างๆ เช่น uCode, uKit Explore, Arduino IDE
✅ เรียนรู้วงจรไฟฟ้าและการบัดกรีวงจรเบื้องต้น
✅ ฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมให้หุ่นยนต์
✅ ฝึกกระบวนการในการคิดและการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ
✅ สามารถนำความรู้ที่มีไปต่อยอดได้ในอนาคต
✅ มีโอกาสไปแข่งขันหุ่นยนต์ระดับโลก 🏆

📋 รายละเอียดคอร์ส

ในคอร์สเรียนประกอบหุ่นยนต์ชุด UKIT นี้ เป็นคอร์สเรียนฉบับ EXPLORE เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับหุ่นยนต์ในระดับสูงขึ้น คอร์สเรียนจะสอนเกี่ยวกับการสร้าง ออกแบบหุ่นยนต์ และวงจรไฟฟ้าเบื้องต้น รวมไปถึงการ Programming โดยใข้ Blockly ภาษา C/C++ ในการ Coding หุ่นยนต์ให้สามารถทำงานตามจุดประสงค์การทำงานที่ต้องการได้

🤔 คอร์สนี้เหมาะกับใคร

📒 อุปกรณ์สำหรับใช้ในการเรียน

💡 วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (Objectives)

01
ความรู้เกี่ยวกับ uKit Explore

1️⃣ เรียนรู้ชุดอุปกรณ์ uKit Explore
2️⃣ บอร์ด uKit Explore
3️⃣ uKit Servo
4️⃣ เซนเซอร์ตรวจวัดระดับสีเทา (Grayscale Sensor)
5️⃣ เซนเซอร์อินฟราเรด (Infrared Sensor)
6️⃣ เซนเซอร์อัลตราโซนิก (Ultrasonic Sensor)
7️⃣ เซนเซอร์แบบสัมผัส (Touch Sensor)
8️⃣ โมดูลแอลอีดี (LED)

02
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Arduino

1️⃣ ซอฟต์แวร์ uKit Explore Blockly
2️⃣ ซอฟต์แวร์ Arduino IDE
3️⃣ การเชื่อมต่อสายไฟกับอุปกรณ์

03
การเขียนโปรแกรมภาษาซีสำหรับ Arduino

1️⃣ โครงสร้างพื้นฐาน
2️⃣ ตัวดำเนินการ
3️⃣ ตัวแปร
4️⃣ ฟังก์ชัน

04
การใช้งานพื้นฐานของบอร์ด Ukit Explore

1️⃣ การใช้งานพอร์ตอนุกรม (Serial Port)
2️⃣ ไฟแอลอีดี
3️⃣ ลำโพงบัซเซอร์
4️⃣ ไจโรสโคป
5️⃣ การใช้งานของตัวรับสัญญาณอินฟราเรด

05
การใช้งานโมดูลเซนเซอร์และตัวขับเร้า

1️⃣ การเชื่อมต่อกับบอร์ด uKit Explore
2️⃣ ควบคุมมอเตอร์
3️⃣ ควบคุมเซอร์โซโวมอเตอร์
4️⃣ Touch Sensor
5️⃣ การใช้งานของเซนเซอร์อินฟราเรด
6️⃣ การใช้งานเซนเซอร์ตรวจวัดระดับสีเทา
7️⃣ การใข้งานเซนเซอร์อัลตราโซนิก
8️⃣ โมดูลบลูทูธ
9️⃣ ไจโรสโคป
🔟 Integrated Applications

06
วงจรไฟฟ้าเบื้องต้น

1️⃣ วงจรไฟฟ้า
2️⃣ ความรู้เบื่องต้นเกี่ยวกับบอร์ดทดลอง (Introduction to Breadboards)
3️⃣ Light Control on a Breadboard
4️⃣ ปุ่มควบคุมบนบอร์ดทดลอง (breadboard)
5️⃣ การประยุกต์ใช้อินฟราเรดบนบอร์ดทดลอง
6️⃣ การประยุกต์ใช้เซนเซอร์สำหรับวัดอุณหภูมิและความชื้นในอากาศ
7️⃣ การประยุกต์ใช้ Tilt Switches
8️⃣ การประยุกต์ใช้ 4-Digit LED Displays
9️⃣ การประยุกต์ใช้ LED แบบ Dot Matrices
🔟 การประยุกต์ใช้ Photoresistors

07
การบัดกรีวงจร (อุปกรณ์เสริม)

1️⃣ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการเชื่อม
2️⃣ คู่มือการบัดกรี
3️⃣ ข้อควรระวังในการบัดกรี

Subject 1 - กังหันลมยักษ์ (⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจขั้นตอนการออกแบบทางวิศวกรรมโดยการออกแบบและทำซ้ำกับการออกแบบพัดลมของคุณ

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมโดยเปลี่ยนความเร็วและทิศทางการหมุนของพัดลม

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างหุ่นยนต์พัดลมที่ใช้มอเตอร์กระแสตรงเพื่อทำงานเฉพาะให้สำเร็จ

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณและสังเกตมุมของพัดลม
Subject 2 - รถขับเคลื่อน 2 ล้อ (⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่าง ๆ ทำงานร่วมกัน

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนสามารถสร้างเสียงต่าง ๆ ร่วมกันในกลุ่ม เพื่อพัฒนาทักษะด้านดนตรีให้เห็นถึงคุณค่าการสื่อสารด้วยภาษาและการทํางานร่วมกัน
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
Subject 3 - ไม้กอล์ฟ (⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจความสัมพันธ์ทางวิทยาศาสตร์กายภาพที่พบในกีฬากอล์ฟ

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ตั้งโปรแกรม Golf Pro ของคุณให้ตีโฮลอินวัน!

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • ออกแบบและสร้างหุ่นยนต์กอล์ฟ

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • วัดความเร็วและระยะทางที่ลูกกอล์ฟ
Subject 4 - รถขับเคลื่อนล้อหลัง (⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร ชีวิตประจำวันของเรา อภิปรายข้อดี ข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ตั้งโปรแกรมให้รถเคลื่อนที่ได้ตามต้องการ

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างรถแลนด์โรเวอร์เพื่อทำงานให้เสร็จ

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • วัดความเร็วและระยะทางที่รถแลนด์โรเวอร์ของคุณเดินทาง
Subject 5 - หุ่นยนต์คนแคระ (⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจวิธีที่เทคโนโลยีสามารถพัฒนาสังคมของเรา หารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการรวมเทคโนโลยีใหม่เข้ากับชีวิตประจำวันของเรา

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัว

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่รวมเซอร์โวมอเตอร์หลายตัวเข้าด้วยกัน

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณระยะทางระหว่างก้าวที่หุ่นยนต์ใช้ในการคำนวณก้าว คุณสามารถปรับสิ่งนี้ได้หรือไม่?
Subject 6 - ออด (⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสามารถนำไปใช้กับทุกด้านในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ข้อความแสดงเงื่อนไขเพื่อเปิดใช้งานการดำเนินการตามอินพุตจากเซ็นเซอร์

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์สัมผัสในการทำงานให้สำเร็จ

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณและวัดความแตกต่างของข้อมูลอินพุตจากการดำเนินการเอาต์พุต
Subject 7 - กระปุกออมสินอัตโนมัติ (⭐⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้ตัวแปรเพื่อรวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์อินฟราเรด

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรดในการรวบรวมข้อมูล

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณระยะทางและความสามารถของเซนเซอร์อินฟราเรด
Subject 8 - ก้านยกอัตโนมัติ (⭐⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่าง ๆ ทำงานร่วมกัน

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ
Subject 9 - หุ่นยนต์ติดตามเส้น (⭐⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์เส้นสีเทา

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
Subject 10 - รถสกู๊ตเตอร์สมดุล (⭐⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์โดยใช้ Solid-State Gyroscopes

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
Subject 11 - รถหลบหลีกสิ่งกีดขวาง (⭐⭐⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างแบบจำลองหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ IR เพื่อรวบรวมข้อมูล

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

  • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
Subject 12 - หุ่นยนต์ติดตามเส้นและหลบหลีกสิ่งกีดขวาง (⭐⭐⭐⭐⭐)

✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

  • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

  • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

  • สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล

✅ ด้านศิลปะ (Art)

  • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
  • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม
  • ✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
    Subject 13 - หุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์ (⭐⭐⭐⭐⭐)

    ✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

    • สำรวจว่าหุ่นยนต์สามารถสร้างขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างไร จะใช้หุ่นยนต์นี้ในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

    ✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

    • ฝึกฝนการเขียนโปรแกรมเซอร์โวต่าง ๆ เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้งานที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

    ✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

    • เสร้างหุ่นยนต์แปลงร่างที่รวมเซอร์โวมอเตอร์ต่าง ๆ เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อม

    ✅ ด้านศิลปะ (Art)

    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

    ✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

    • คำนวณการเคลื่อนไหวของเซอร์โวที่แม่นยำ
    Subject 14 - หุ่นยนต์ติดตามแสง (⭐⭐⭐⭐⭐)

    ✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

    ✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

    ✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

    • สร้างยานพาหนะหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข้อมูล

    ✅ ด้านศิลปะ (Art)

    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

    ✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการกระทำของหุ่นยนต์ของคุณ
    Subject 15 - ลานจอดรถอัจฉริยะ (⭐⭐⭐⭐⭐)

    ✅ ด้านวิทยาศาสตร์ (Science)

    • สำรวจว่าเทคโนโลยีสามารถมีอิทธิพลและเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร หารือเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสีย

    ✅ ด้านเทคโนโลยี (Technology)

    • ฝึกการเขียนโปรแกรมโดยใช้เซ็นเซอร์ IR และ เซ็นเซอร์ Ultrasonic เพื่อให้สามารถทำงานได้สำเร็จ

    ✅ ด้านวิศวกรรม (Engineering)

    • สร้างโมเดลหุ่นยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์ต่าง ๆ ทำงานร่วมกัน

    ✅ ด้านศิลปะ (Art)

    • เพื่อให้นักเรียนออกแบบการจัดการหรือการทํางานร่วมกันภายในกลุ่ม
    • เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านการทํางานเป็นทีม

    ✅ ด้านคณิตศาสตร์ (Mathematics)

    • คำนวณและสังเกตการอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินการที่หุ่นยนต์ของคุณทำ

    🧑‍🏫 ผู้สอนในคอร์สนี้

    อบรมโดย พี่วูล์ฟ โค้ชทีม Digital Kids ผู้นำทีมคว้า รางวัลชนะเลิศรองอันดับ 3
    ในการแข่งขัน Thailand UBtech Robotics Competition ในปี 2019

    📚 ตัวอย่างผลงานในคอร์ส

    🏆 ผลงานที่ผ่านมา

    💸 โปรโมชั่นราคาคอร์สหุ่นยนต์

    สนใจคอร์สเรียน? สอบถามได้ที่นี่!

    คลิกที่นี่

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจอื่นๆ 💬